Mô tả công việc

- Quản lý, sắp xếp hồ sơ tài liệu

- Làm việc, trao đổi trực tiếp với Khách hàng và cơ quan có thẩm quyền để giải quyết công việc;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Làm việc fulltime, độ tuổi từ 23 trở lên

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản

Thời gian làm việc:

- Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần

- Làm việc theo giờ hành chính.

- Địa điểm làm việc: số 510 Đê La Thành, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

- Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 10/12/2021.

---------------------------------------------------------------

CV gửi về website

Phúc lợi công việc

- Lương khởi điểm: 5-6tr (có thể đề xuất mức lương cao hơn khi phỏng vấn trực tiếp)

- Thưởng công việc, lễ tết.

- Được hướng dẫn công việc cụ thể.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 271 / 4
Logo Công ty TNHH Thẩm Định và Tư Vấn Tâm Tín Nghĩa Công ty TNHH Thẩm Định và Tư Vấn Tâm Tín Nghĩa
Tầng 2, số 510 Đê La Thành - Phường Cát Linh - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tuổi
Nhân Viên Văn Phòng
Công ty TNHH Thẩm Định và Tư Vấn Tâm Tín Nghĩa
Nộp đơn